ขั้นตอนรับบริการ



ก่อนการรับงาน ทางสำนักงานบัญชี จำเป็นต้องสอบถามข้อมูลและขอบเขตของการให้บริการที่ผู้รับบริการต้องการ เพื่อจะได้จัดทำใบเสนอราคาให้ผู้รับบริการใช้ประกอบการพิจารณา ดังนี้

  • Step1: สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจ 
    • ประเภทธุรกิจ เช่น ซื้อมาขายไป, ธุรกิจบริการ ฯลฯ
    • รายละเอียดของธุรกิจ และการดำเนินกิจการ
    • กิจการพึ่งจัดตั้ง หรือดำเนินงานอยู่แล้ว
    • ปริมาณเอกสาร / เดือน
  • Step2: สำนักงานจัดทำใบเสนอราคา
  • Step3: สำนักงานจัดทำสัญญาว่าจ้าง 
  • Step4: ผู้ว่าจ้างลงนามสัญญาว่าจ้าง
  • Step5: ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีให้กับกิจการของลูกค้า
  • Step6: นัดหมายลูกค้าเพื่อสอบถามระบบงานทั้งหมด พร้อมให้คำแนะนำถ้าพบว่ามีจุดบกพร่องในด้านกฎหมายและบัญชี รวมถึงงานระบบเอกสารต่างๆ