ขั้นตอนรับบริการ
ก่อนการรับงาน ทางสำนักงานบัญชี จำเป็นต้องสอบถามข้อมูลและขอบเขตของการให้บริการที่ผู้รับบริการต้องการ เพื่อจะได้จัดทำใบเสนอราคาให้ผู้รับบริการใช้ประกอบการพิจารณา ดังนี้
- Step1: สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจ
- ประเภทธุรกิจ เช่น ซื้อมาขายไป, ธุรกิจบริการ ฯลฯ
- รายละเอียดของธุรกิจ และการดำเนินกิจการ
- กิจการพึ่งจัดตั้ง หรือดำเนินงานอยู่แล้ว
- ปริมาณเอกสาร / เดือน
- Step2: สำนักงานจัดทำใบเสนอราคา
- Step3: สำนักงานจัดทำสัญญาว่าจ้าง
- Step4: ผู้ว่าจ้างลงนามสัญญาว่าจ้าง
- Step5: ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีให้กับกิจการของลูกค้า
- Step6: นัดหมายลูกค้าเพื่อสอบถามระบบงานทั้งหมด พร้อมให้คำแนะนำถ้าพบว่ามีจุดบกพร่องในด้านกฎหมายและบัญชี รวมถึงงานระบบเอกสารต่างๆ
คลิกปุ่ม LINE
เพื่อรับโปรโมชั่นได้ทันที
ปรึกษาฟรี!!!
Hotline: 085-058-8007
--MENU------------------------------------------

